Mua căn hộ Gold River View | Trúng chuyến du lịch Châu Âu Căn Hộ River City An Gia - LH 0946.27.4444 để được tư vấn

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mua căn hộ Gold River View | Trúng chuyến du lịch Châu Âu

Mua căn hộ Gold River View trúng chuyến du lịch châu âu và xem chung kết Euro.

Ngày 12/6/2016, tại nhà mẫu The GoldView số 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM, TNR Holdings Việt Nam sẽ phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư Khương Thịnh, đối tác phân phối chiến lược tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng VIP” và bốc thăm chuyến du lịch Châu Âu và cặp vé xem chung kết Euro dành cho hai người cùng nhiều ưu đãi chỉ duy nhất trong tháng chào mừng sự kiện 1 năm ra mắt The GoldView.

Gold River View tòa tháp đẹp nhất Khu phức hợp The GoldView
Ngày 12/6/2016, tại nhà mẫu The GoldView TNR Holdings Việt Nam sẽ phối hợp với công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng VIP” và tổ chức chương trình bốc thăm giải thưởng đặc biệt của quý 2.2016.

Sự kiện tri ân khách hàng VIP và bốc thăm giải thưởng quý 2.2016

Gold River View tòa tháp đẹp nhất Khu phức hợp The GoldView tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn – cung đường bất động sản cao cấp đang là căn hộ cao cấp được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh các giá trị về vị trí và tiện ích thì Gold River View nổi bật bởi chính sách bán hàng linh hoạt và hướng tới lợi ích của khách hàng.
Sự kiện sẽ tìm ra chủ nhân của các giải thưởng“khủng” là du lịch Châu Âu và xem chung kết Euro 2016 cho 2 người, xe Honda SH và xe Honda Air Blade và nhiều giải thưởng giá trị khác.Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam, các căn hộ tầng cao và có tầm nhìn đẹp giá hợp lý nhất của Gold River View sẽ được chào bán trong đợt này sẽ đáp ứng nhu cầu của rất đông khách hàng và nhà đầu tư đang chờ đợi để sở hữu căn hộ tại Khu phức hợp The GoldView.
The GoldView đang thi công lên đến tầng 12 và sẽ cam kết bàn giao căn hộ vào 10/2017.
The GoldView chính thức ra mắt vào tháng 6/2015 đã tạo nên sự bứt phá ngoạn mục cho thị trường căn hộ cao cấp tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Để chào mừng The GoldView tròn một năm ra mắt, TNR Holdings Việt Nam dành chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6 cho tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ The GoldView trong thời gian từ 1/6 đến 20/6/2016. Theo đó, tất cả người mua sẽ được nhận ngay lên đến 4 lượng vàng khi giao dịch thành công căn hộ tại Gold River View.Ngoài ra, để sở hữu căn hộ khách hàng có thể lựa chọn hình thức chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà vào 10/2017. Với các khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi từ ngân hàng Maritime Bank có thể nhận ngay chiết khấu 3% trên giá trị căn hộ.

Ưu đãi đặc biệt trong tháng chào mừng tròn 1 năm ra mắt The GoldView
Nhân tháng kỷ niệm 1 năm ra mắt dự án The GoldView, với các khách hàng cũ TNR Holdings Việt Nam sẽ áp dụng chương trình chiết khấu đặc biệt lên đến hơn 11% tùy số lượng căn hộ mà khách hàng sở hữu.
TNR Holdings Việt Nam – Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
Theo nhận định của các chuyên gia, chính sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường căn hộ cao cấp hiện nay là thước đo cho giá trị và góp phần định vị thương hiệu của các chủ đầu tư. Các chủ đầu tư tiềm lực mạnh và có uy tín, đề cao lợi ích của khách hàng sẽ dễ dàng khẳng định được vị thế trên thị trường. Ngược lại, chủ đầu tư yếu kém và hoạt động không hướng tới giá trị bền vững thì rất dễ“ngã ngựa” trong cuộc đua khốc liệt của thị trường.
Đại diện TNR Holdings nhận kỷ niệm chương Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
Vừa qua, TNR Holdings Việt Nam được vinh danh là Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam của Giải thưởng BCI Asia Awards 2016. Với tiềm lực mạnh về tài chính và quỹ đất giúp TNR Holdings luôn chủ động được về nguồn vốn để phát triển các dự án, cũng như đảm bảo được cam kết với khách hàng về tiến độ và chất lượng các công trình. Vì thế, mặc dù là doanh nghiệp trẻ nhưng TNR Holdings Việt Nam đã tạo được dấu ấn là nhà phát triển bất động sản hàng đầu với hàng loạt dự án cao cấp tại Hà Nội như GoldMark City, GoldSilk Complex, Gold Season…, tại TP. Hồ Chí Minh như The GoldView và một số dự án tại các vị trí vàng chuẩn bị ra mắt trong năm nay. Khách hàng mua căn hộ mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam đều hoàn toàn yên tâm vì không chỉ được sở hữu vị trí vàng, tiện ích hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, chất lượng vượt trội, tiến độ đảm bảo mà còn hoàn toàn hài lòng về các chính sách bán hàng hợp lý.

>>> Cận cảnh bên trong Căn hộ River City mà các bạn chưa biết đến <<<



Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Mua căn hộ Gold River View | Trúng chuyến du lịch Châu Âu http://river-city-quan7.com/