Căn hộ EcoLife Tây Hồ thu hút khách hàng vì tiến độ quá nhanh Căn Hộ River City An Gia - LH 0946.27.4444 để được tư vấn

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Căn hộ EcoLife Tây Hồ thu hút khách hàng vì tiến độ quá nhanh

Căn hộ Ecolife thu hút khách hàng vì tiến độ quá nhanh

Dự án Ecolife Tây Hồ là một công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và ứng dụng công nghệ thông minh tại khu vực Hồ Tây. Chính điều này tạo nên sức hút của căn hộ EcoLife Tây Hồ.

Thời tiết thuận lợi ủng hộ tiến độ xây dựng EcoLife Tây Hồ. Hiện tại công trình đã thi công xong tầng 30, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ vào quý 1 năm 2017.

Dự án vừa được Capital House phối hợp với nhà phân phối Đất Xanh Miền Bắc chính thức mở bán ngày 28/5/2016, nhưng hiện tại đã hoàn thành sàn tầng 30. Khách mua căn hộ sẽ nhanh chóng nhận được nhà thay vì phải chờ đợi như nhiều dự án khác. EcoLife Tây Hồ cũng được ngân hàng SHB bảo lãnh tiến độ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với quyết định mua căn hộ của mình.

Khách hàng tham dự và thực hiện đặt cọc mua căn hộ trong buổi mở bán dự án Ecolife Tây Hồ
EcoLife Tây Hồ được xây dựng dựa trên ý tưởng về một tổ hợp căn hộ hiện đại mang phong cách kiến trúc xanh và thông minh, với không gian sống đầy đủ tiện ích cao cấp được quy hoạch và bố trí tuyệt đẹp.
Thắng cảnh Hồ Tây thơ mộng cho phép các kiến trúc sư tâm thế thoải mái sáng tạo nên công trình kiến trúc xanh lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới, kết hợp nhịp nhàng giữa thiên nhiên và chuẩn mực sống hiện đại, đạt đến sự hài hòa giữa mảng xanh thiên nhiên với công trình cao ốc.
Sức hút của EcoLife Tây Hồ chính từ vị trí tọa lạc của dự án này. Nằm trong khu đô thị mới Tây hồ Tây với hạ tầng hoàn chỉnh, một mặt giáp đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, một mặt giáp đường rộng 40m giao cắt với đường Võ Chí Công
Capital House tiên phong đưa kiến trúc xanh

Hệ thống sân vườn đa dạng được thiết kế thông minh với vườn trên cao kết hợp sky bar, vườn nghệ thuật, vườn dạo, suối nước… Hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng xuyên qua các khoảng trống vào từng căn hộ. Mặt bằng mỗi căn được tối ưu hóa về diện tích và tỷ lệ bước chân phù hợp với công năng sử dụng của từng phòng chức năng. Mỗi căn hộ là một tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích của một ngôi nhà thông minh.


Tiến độ thi công dự án Ecolife Tây Hồ, Tòa A đã thi công xong sàn tầng 30

Với kinh nghiệm phân phối nhiều dự án bất động sản lớn, ông Vũ Cương Quyết – Giám đốc Đất Xanh miền Bắc cho rằng dự án thực sự rất “sáng” bởi ngoài lợi thế vị trí vàng trên đất Hồ Tây, EcoLife Tây Hồ được hưởng lợi thế hạ tầng cũng như môi trường sống, tiềm năng phát triển cũng như mặt bằng dân trí của khu vực, điều mà bất cứ khu dân cư nào cũng cần quan tâm. Trong quy hoạch khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Ngoại giao đoàn sẽ được chuyển về đây với 12 Đại sứ quán các nước, điều đó dự báo được những tín hiệu tốt trong vấn đề an ninh – an toàn của khu vực dân cư nơi đây.


Để bảo đảm chất lượng thi công tốt nhất, ngay từ giai đoạn bắt đầu triển khai dự án Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô đã lựa chọn những đơn vị nhà thầu thi công, tư vấn giám sát có năng lực và uy tín trên thị trường (Vinaconex – 2; HUD3; Conico 3C; ACE…) Chủ đầu tư và nhà thầu đã huy động tối đa máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt, nguồn nhân lực thi công chất lượng cao tham gia thi công dự án.

Không phải ngẫu nhiên mà các dự án bất động sản khu vực Hồ Tây đều có giá bán cao, bởi vị trí đắc địa và cảnh quan danh thắng đặc biệt của khu vực này. Với mức giá từ 25,5 triệu đồng/m2 của EcoLife Tây Hồ sẽ giúp khách hàng tìm ra các căn hộ có tầm nhìn hướng hồ xanh ngút mắt với giá phải chăng.
>>> Thông tin mới nhất: Căn hộ River City được Nhật Bản đầu tư tổng vốn 500 triệu USD <<<


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Căn hộ EcoLife Tây Hồ thu hút khách hàng vì tiến độ quá nhanh http://river-city-quan7.com/